Cơ hội kinh doanh trên trục AT – “con đường tơ lụa” Sun Grand City New An Thoi
Theo giới đầu tư, các căn nhà phố trục AT được đánh giá là “tọa độ vàng” về vị trí, hạ tầng kết nối hoàn hảo cùng quy hoạch bài bản thu hút nhà đầu tư. Có thể nói, tâm điểm kết nối là lợi thế hàng đầu mà quỹ căn vị trí này thực sự ghi điểm, khó có đối thủ thứ hai, hứa hẹn mang về dòng lợi nhuận bền vững.
Trục AT – “con đường tơ lụa” kết nối hoàn hảo
Thời xưa, thuật ngữ con đường tơ lụa (The Silk Road) hàm ý chỉ một con đường huyền thoại về hệ thống những con đường thương mại lớn nhất thế giới thời cổ đại, là huyết mạch thông thương buôn bán của những thương nhân.
vị trí trục AT
Ngày nay, “con đường tơ lụa” có vai trò trọng điểm trong sự phát triển kinh tế, xã hội của một vùng đất, trở thành luận đề hiện diện trong từng khát vọng kiến tạo điểm đến giao thương không giới hạn. Nhờ những giá trị về giao thương, kinh tế, thương mại ở những nơi “con đường tơ lụa” đi qua mà giới đầu tư luôn săn đón bất động sản quanh đó. Việt Nam nói chung, Phú Quốc nói riêng cũng không ngoại lệ. Đặc biệt tại những địa phương đang được chú trọng đầu tư, sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ về giao thương, du lịch thì các sản phẩm bất động sản không tránh khỏi tình trạng “cháy hàng”. Tham chiếu về trục AT tại dự án này, nơi đây hàng ngày chào đón những đoàn xe khách nhộn nhịp dẫn về khu shophouse Sun Premier Village Primavera (shophouse Địa Trung Hải) sầm uất, bãi Đá Đỏ tươi đẹp với đầy đủ hàng quán hải sản hấp dẫn đón chào thực khách và chân ga đi Cáp treo Hòn Thơm thu hút đông đảo du khách. Trục AT chính là cầu nối giao thương giữa du khách với các tổ hợp kinh doanh thương mại – nơi diễn ra hoạt động buôn bán và giải trí nhộn nhịp ngày đêm không ngừng nghỉ.
Sự khang trang, tâm huyết trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết của chủ đầu tư Sun Group thuyết phục 100% nhà đầu tư có tâm và tầm
“Trung bình hơn 5 triệu khách tới nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm, trong đó tăng trưởng khách quốc tế lên tới 20 – 25%. Theo đó, lượng lớn khách du lịch sẽ di chuyển trên trục AT này để tới “điểm phải đến” – cáp treo Hòn Thơm và công viên nước Sun World Hon Thom Narture Park. Sun Grand City New An Thoi vị trí “cửa ngõ” quần thể hệ sinh thái Nam đảo được quy hoạch bài bản, rộng thoáng trong kết cấu và diện tích nhà phố lớn đảm bảo bài toán kinh doanh bền vững. Mô hình cafe acoustic, spa, nhà hàng, cửa hàng thời trang,… tại tầng trệt, các lầu trên sẽ phân bổ thành nhiều phòng khách sạn hoặc homestay nhỏ để cho thuê sẽ rất phù hợp. Cá nhân tôi thấy, sản phẩm tại trục AT là cơ hội kinh doanh mà “nhắm mắt” cũng thấy sinh lợi”, ông L. Tuấn, một nhà đầu tư lâu năm tại thị trường Phú Quốc cho biết.
Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông trên đảo như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới, trục giao thông Bắc Nam được chú trọng nâng cấp, đầu tư hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của du lịch. Kéo theo là sự hiện diện các tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế kéo dài từ Bắc xuống Nam đảo, điển hình như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Hon Thom Natural Park… Tổ hợp này sẽ bổ trợ lẫn nhau, tạo thành vành đai nghỉ dưỡng – du lịch – giải trí – mua sắm phục vụ tối đa khách du lịch. “Vốn nghe danh chủ đầu tư đã lâu và từng có cơ hội đến Sun World Ba Na Hills để trải nghiệm, tôi cảm phục tầm nhìn kiến tạo điểm đến nghỉ dưỡng mang tính duy mỹ và đầy tâm huyết của đơn vị này. Lần trải nghiệm thực địa sắp tới (24/10), tôi háo hức được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình mang dấu ấn vượt thời gian của Sun Group tại Nam đảo, đặc biệt là dự án đô thị đảo đầu tiên Sun Grand City New An Thoi chủ nhân được sở hữu lâu dài, lại nằm trong 6% quỹ đất đô thị Phú Quốc khan hiếm”, anh Phương Nam, một nhà đầu tư tại Tp.HCM chia sẻ.
Kinh doanh đắc lợi trên “cung đường vị thần”
Nhìn vào lộ trình phát triển thần tốc của “thành phố biển đảo” Phú Quốc, không khó để nhận thấy trục AT – “con đường tơ lụa” sẽ trở thành trục đại lộ thiết yếu giàu tiềm năng kinh doanh các dịch vụ giải trí, thương mại. Trục AT mở rộng khả năng kết nối trung tâm du lịch mới Nam Phú Quốc tới các vùng/khu vực trọng điểm của Phú Quốc trong chưa đầy 30 phút như thị trấn Dương Đông, sân bay quốc tế, Bãi Kem,… dễ dàng thuyết phục nhà đầu tư đổ vốn vào đây. Mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải đầy phóng khoáng, mỗi căn nhà mặt phố Sun Grand City New An Thoi tại trục AT có mặt tiền lên tới 7,5m, cao 5 tầng, diện tích sử dụng hơn 600m2 dễ dàng trở thành những “siêu phẩm” kinh doanh bắt mắt. Theo chủ đầu tư Sun Group, các sản phẩm nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi nằm trên trục đại lộ New An Thoi – trục AT đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ trước khi mở bán. Mỗi căn nhà phố tại 36m trục AT 36m sở hữu 2 mặt tiền “đắt giá”, khi Sun Grand City New An Thoi đi vào hoạt động thì khu vực gần “con đường tơ lụa” sẽ là tâm điểm của những thương hiệu lớn, các mô hình đa dạng như mini hotel, cafe, quán ăn, spa, gallery, thời trang,… thu hút đông du khách quốc tế lẫn nội địa, mang tới tương lai tài chính vững vàng cho nhà đầu tư. Ví dụ, nếu kinh doanh mini hotel, một căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi tại trục AT này có thể chia ra thành 18 phòng. Tính trung bình mức giá là 1,2 triệu/đêm/phòng – mức giá phổ biến cho khách sạn 2 – 3 sao hiện nay ở Phú Quốc, nếu chỉ tính khiêm tốn tỉ lệ lấp đầy 60%, thì sau khi trừ đi chi phí vận hành, doanh thu ròng mỗi năm đến hơn 3 tỉ đồng, Đây là mức lợi nhuận ước tính cho giai đoạn đầu vận hành, thực tế, nhà đầu tư còn kỳ vọng đạt được mức cao hơn sau 3 – 5 năm khai thác ổn định. Nhìn nhận thực tế, dòng khách đến với các căn nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi sẽ luôn tăng trưởng cùng với sự bứt phá của du lịch Phú Quốc bởi nơi đây là tâm điểm đón nhận khách từ cả ba nguồn: cư dân sống tại dự án, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung.
Sự kiện giới thiệu quần thể thương mại Sun Group tại Nam đảo Phú Quốc ngày 24/10 với hàng loạt chính sách ưu đãi đang chờ đón Quý Nhà đầu tư & Khách hàng
Anh Phương Nam, một nhà đầu tư từ Hà Nội đã mua 3 căn biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort, là một trong những khách hàng “đặt gạch” sớm nhất dãy nhà phố thương mại đắt giá bậc nhất Sun Grand City New An Thoi – trục AT: “Tôi sở hữu thẻ SOL nên được chiết khấu 1%, cộng thêm ưu đãi đến 2 tỉ đồng khi mua căn tại trục AT. Phương thức thanh toán rất linh hoạt, khi chỉ cần thanh toán 30% là được ký HĐMB sở hữu căn nhà phố 05 tầng với tổng diện tích sàn từ 400m2 trở lên. Ngoài ra, với các khách chọn vay được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn nhà, miễn lãi 24 tháng. Đặc biệt được tặng chi phí quản lý dịch vụ suốt 60 tháng”. Nhìn vào tỷ lệ lấp đầy và mức tăng trưởng giá thuê phòng khu vực Mũi Ông Đội, anh Nam tin tưởng công suất phòng ở thành phố đảo đầu tiên cả nước Phú Quốc sẽ ngày một gia tăng, đặc biệt là dự án Sun Grand City New An Thoi – trục AT. “Một trong những lý do tôi lựa chọn Sun Grand City New An Thoi vì đây là dự án có vị trí tâm điểm hệ sinh thái vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tỉ USD của Nam đảo nên tương lai sẽ dễ dàng được thừa hưởng dòng khách du lịch khổng lồ. Thêm nữa, trục AT sở hữu tiềm năng thương mại “vàng” càng thúc tôi tin rằng đầu tư vào “cung đường tơ lụa” này chắc chắn đúng đắn, đảm bảo sinh lời lâu dài và ổn định”, Anh Nam nhấn mạnh thêm.
Cuối tuần này (24/10), SmartRealtors tổ chức buổi sitetour giới thiệu quần thể thương mại của Tập đoàn Sun Group tại Nam đảo Phú Quốc đến các nhà đầu tư trong nước. Sự kiện lần này tiếp tục dẫn dắt khách hàng tìm hiểu chuyên sâu về thị trường Phú Quốc, tham khảo ý kiến chuyên gia nhằm chọn lựa sản phẩm phù hợp cũng như nắm bắt cơ hội kinh doanh đắc lợi tại mảnh đất trù phú bậc nhất. Thời gian: 14h ngày 24/10/2020Địa điểm: Văn phòng bán hàng tại JW Marriott Phú Quốc
LIÊN HỆ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN SUN GRAND CITY NEW AN THOI TẠI TRỤC AT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT:CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SMARTREALTORS & PARTNERS Địa chỉ: Shophouse 1-2-3, Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCMHotline: 0937 837 888