Số điện thoại
background

Tin tức

Chia sẻ

“thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc”: Mảnh ghép thương mại Sun Grand City Hillside Residence

Sáng ngày 3/4, Tập đoàn Sun Group ra mắt các nhà đầu tư công trình căn hộ cao tầng view biển được sở hữu lâu dài duy nhất Phú Quốc – Sun Grand City Hillside Residence. Công trình được ví như mảnh ghép thương mại đa dạng công năng với tầm view đỉnh cao giúp hoàn thiện bức tranh đô thị Nam đảo và hệ sinh thái 5* Sun Group. 

Theo kiến trúc sư, chuyên gia quy hoạch Hồ Thiệu Trị tại một buổi hội thảo diễn ra gần đây, ông cho rằng Phú Quốc phải trở thành một đô thị phức hợp, thành phố đa năng, không chỉ phát triển du lịch mà còn là nơi đón cư dân đến sinh sống, làm việc. Để làm được điều đó, bên cạnh việc tăng diện tích đất ở, Phú Quốc cần tăng chiều cao và tính đa năng cho các công trình nhằm tối ưu hóa quỹ đất.

Bà M.T.H. Quyên thuyết trình về dự án Hillside Residence Phú Quốc tại sự kiện ra mắt sáng ngày 3/4

Bà M.T.H. Quyên thuyết trình về dự án Hillside Residence Phú Quốc tại sự kiện ra mắt sáng ngày 3/4

Bà M.T.H. Quyên, đại diện phía chủ đầu tư Sun Group phát biểu trong sự kiện: “Nhằm đón đầu luồng di cư ra đảo khi Phú Quốc lên thành phố, dự án phức hợp nằm tại “thị trấn Địa Trung Hải” của đảo Ngọc Phú Quốc – Sun Grand City Hillside Residence của Tập đoàn Sun Group vừa ra mắt sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn một dự án đa năng với đặc quyền sở hữu lâu dài cùng lợi thế dễ dàng khai thác cho thuê theo mô hình home-sharing đang thịnh hành hút khách”.

Lựa chọn của thế hệ Y tại các thành phố du lịch

Tại Việt Nam, có hơn 33 triệu Millennials (còn gọi là thế hệ Y) đang sinh sống tại Việt Nam (chiếm khoảng 35% dân số cả nước), trong số đó gần 15 triệu Millennials có mức thu nhập từ 14 – 20 triệu đồng (chiếm 45%), con số khảo sát dựa trên thăm dò ý kiến gần 500 người thế hệ Y tại khu vực TP HCM và Hà Nội.

Sun Group đã nghiên cứu về Millennials và khẳng định xu hướng của nhóm này thường thể hiện cá tính bản thân và trân trọng các giá trị về tinh thần: “Tôi không giàu nhưng tôi không ham rẻ, tôi thích các hoạt động bên ngoài và tôi thích những gì sáng tạo và truyền cảm hứng”. Đi nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn là những từ thường được dùng để nói về thế hệ Y.

Một số chuyên gia nhận định, người Việt nói chung thường có xu hướng đi du lịch ngắn ngày để tìm kiếm các trải nghiệm mới mẻ. Thống kê cho thấy, 37% dân số sẽ chọn đi tự túc và thời gian lưu trú trung bình khoảng 4 ngày 3 đêm. Trong số đó, nhóm khách hàng trẻ (thế hệ Y) thường thích đi khám phá và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm cảm hứng và tập trung làm thỏa mãn cảm xúc của chính mình.

Theo số liệu thống kế, trung bình những người này dành 35 ngày/năm để cho những trải nghiệm du lịch, khám phá. Khác biệt so với Baby Boomers (4X đến 6X) và thế hệ X (6X đến 8X), các Millennials (còn gọi là gen Y, bao gồm những người sinh từ đầu thập niên 80 đến giữa thập niên 90) là thế hệ đầu tiếp xúc với sự phát triển vượt trội của công nghệ, những cá thể này có xu hướng tự tin và tham vọng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Thế hệ Y được coi là thế hệ bản lề của thời đại mới, dự kiến sẽ chiếm tới 1/3 dân số thế giới

Thế hệ Y được coi là thế hệ bản lề của thời đại mới, dự kiến sẽ chiếm tới 1/3 dân số thế giới

Với mong muốn thể hiện dấu ấn cá nhân, những người thuộc thế hệ này rất chuộng xu hướng khởi nghiệp để thể hiện “ý nghĩ lớn”. Họ thích những điểm đến mới mẻ, thích thử thách bản thân, đưa ra các chọn lựa khác biệt với đám đông và dám thực hiện ước mơ của mình.

Thế hệ này sinh ra sau thế hệ Z, họ lớn lên vào thời kỳ có nhiều sự đột phá của công nghệ, đánh dấu giai đoạn phát triển vượt bậc của viễn thông, đa phương tiện,… Chính vì, thế hệ Y được xem là thế hệ của những bước chuyển mình đáng nhớ.

Dù tiếp cận với Internet, cởi mở với các xu hướng, văn hóa của nước khác nhưng nhóm thế hệ Millennials vẫn giữ nguyên các hoạt động mang giá trị truyền thống và chi tiêu có kế hoạch rõ ràng. Họ vẫn dành thời gian cho bạn bè bằng những cuộc hội ngộ trong chuyến du lịch khám phá, nhưng cũng rất quý trọng các giây phút bên cạnh gia đình của mình.

Trong một cuộc khảo sát về nhu cầu du lịch của thế hệ Y, có đến 83% số người được hỏi lựa chọn du lịch tại những khu nghỉ dưỡng phức hợp với chất lượng cao. Vì thế, không khó để nhận ra thói quen du lịch của Millennials sẽ nhắm vào những điểm đến có đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bản thân và tạo ra trải nghiệm ấn tượng.

>>> Xem chi tiết: Ra quân và công bố đơn vị phân phối chính thức tổ hợp căn hộ cao tầng hướng biển sở hữu lâu dài đầu tiên Phú Quốc – Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hillside Residence – Mô hình home-sharing hoàn hảo

Hiểu rõ điều này, Sun Group tập trung phát triển “một điểm đến” đẳng cấp hội đủ các yếu tố để trở thành “one-stop-destination” vừa vui chơi, mua sắm vừa nghỉ dưỡng và giải trí ngay vị trí trung tâm. Nằm tại lõi An Thới, thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc phồn vinh sẽ chính thức hoàn chỉnh với “mảnh ghép” Sun Grand City Hillside Residence, bao gồm 3 phân khu cao tầng The Sea, The Hill, The Sky và phân khu thấp tầng The Center. Dự án phức hợp này là sự hòa phối uyển chuyển giữa những tòa tháp căn hộ cao cấp với các khu phố thấp tầng đa dạng công năng, tiện ích.

Trên địa thế cao tới 35m so với mực nước biển và được thiết kế theo lối giật cấp từ cao xuống, Sun Grand City Hillside Residence là điểm lưu trú thỏa mãn các trải nghiệm về cảm xúc và tạo ra bối cảnh check-in hấp dẫn cho du khách.

Không chỉ bao trọn toàn cảnh những công trình mang tính biểu tượng tại thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt như ga đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tòa tháp đồng hồ cao 75m, những dãy shophouse kiến trúc Địa Trung Hải…, từ sky lounge hay khu vườn trên mái có cao độ hơn 100m, mổi du khách được tận hưởng toàn cảnh sức sống tràn trề tại thành phố đảo.

phoi-canh-can-ho-sun-grand-city-hillside-residence-tai-thi-tran-dia-trung-hai-phu-quoc
Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence với cao độ hoàn hảo đón trọn tầm view biển trời thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Bà Quyên phân tích: “Tại Mumbai – trung tâm thương mại và giải trí nổi tiếng giàu có, xa hoa nhất Ấn Độ, một căn hộ hướng ra biển được coi là tài sản danh giá. Các khảo sát cho thấy, giá thuê một căn hộ có view biển tại đây cao hơn nhiều so với một căn tương tự nhưng nằm phía trong.

Bởi vậy, căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc có tầm nhìn trực diện biển chính là lợi thế. Với thế đất “tựa sơn hướng thủy” duy nhất, gia chủ Hillside Residence có thể kinh doanh dịch vụ cho phuê phòng/căn hộ với “selling-point” đỉnh cao không nơi nào tại Phú Quốc có: tầm view bao trọn đường bờ biển và ngắm nhìn hoàng hôn hoặc bình minh 360 độ vẹn tròn bên bờ Tây Nam đảo ngọc”.

Thật vậy, dự án Sun Grand City Hillside Residence là sản phẩm “mix & match” vừa vặn với các nhu cầu của du khách. Giải thích về điều này, đại diện Sun Group phân tích, căn hộ sẽ tập trung vào giải quyết các nhu cầu cũng như cảm xúc mà khách hàng tìm kiếm khi đi du lịch, nhất là đối tượng khách hàng thế hệ Millennials.

Kết hợp chuỗi gần 60 tiện ích tại hệ sinh thái thị trấn Địa Trung Hải của Sun Phú Quốc, các du khách khi đến Hillside Residence được chăm sóc trọn vẹn từ nơi ở tiện nghi, ngắm cảnh đẹp và trải nghiệm dịch vụ 5* tại hệ thống tuyến phố thương mại đầy đủ các ngành hàng: thời trang, làm đẹp, quà lưu niệm, ẩm thực,…

cong-trinh-bieu-tuong-cau-hon-tai-thi-tran-dia-trung-hai-sun-phu-quoc
Tầm view “nghìn tỉ” từ tòa tháp căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence hướng thẳng các công trình biểu tượng: Cầu Hôn, Tháp đồng hồ 75m, tổ hợp tiện ích Central Village, khu nhà hàng bãi biển, quảng trường,…

Ngoài ra, Nam đảo nổi tiếng là điểm đến với các công trình biểu tượng, những điểm check-in độc đáo như tổ hợp vui chơi giải trí tại Central Village quy tụ những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, quán bar như Hilton, Teatro…. sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí suốt ngày đêm 24/7 của giới trẻ.

Gần đó là bãi biển công cộng và công trình biểu tượng Cầu Hôn, dãy nhà hàng ghềnh đá chạy sát bờ biển sẽ phục vụ nhu cầu ẩm thực, hội họp hay tổ chức sự kiện của những nhóm khách lớn, hay dừng chân ở quảng trường trung tâm sau chuỗi mua sắm, thưởng thức một ly kem Italy và ngắm khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt mỹ dần buông trên biển là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

phoi-canh-tong-the-thi-tran-dia-trung-hai-phu-quoc
Căn hộ view biển từ lâu đã lọt tầm ngắm của giới thượng lưu không chỉ bởi số lượng ít ỏi, tầm nhìn đắt giá chính là thứ tài sản vô hình khẳng định đẳng cấp gia chủ, cũng như những món đồ xa xỉ buộc phải có trong bộ sưu tập quyền quý

Bên cạnh vai trò là một second-home với quyền sở hữu lâu dài và mang đến những trải nghiệm đắt giá cho chủ nhân lẫn khách thuê, là nhà phân phối chính thức dự án – SmartRealtors chỉ rõ, căn hộ Sun Grand City Hillside Residence còn có lợi thế cho thuê hấp dẫn.

Với số vốn ban đầu chỉ từ 2,5 tỉ đồng (TT 30% được sở hữu căn 2PN view trực diện biển, DT gần 75m2) và bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, mỗi gia chủ căn hộ Hillside tự vận hành cho thuê với giá dự kiến từ 1,2 triệu đồng/đêm.

Giảm trừ các chi phí vận hành (25%) tương ứng 300.000 đồng/đêm, tức là 6,3 triệu đồng/tháng; ước tính tỉ lệ full phòng trung bình rơi vào 70% (21/30 ngày) thì tổng lợi nhuận người chủ thu được khoảng 18,9 triệu đồng/tháng, tương đương 226,8 triệu đồng/năm. Như vậy, tỉ suất sinh lời từ cho thuê căn hộ khoảng 9%/năm.

noi-that-can-ho-hill-side-dia-trung-hai-sang-trong-va-dang-cap
Chủ nhân căn hộ Sun Grand City Hillside Residence không chỉ sở hữu đặc quyền tầm nhìn tuyệt mỹ, phong cách sống hiện đại mà còn có thể thuận lợi đưa tài sản vào ở lâu dài hoặc cho thuê theo mô hình home-sharing trên các nền tảng airbnb, luxstay,… với nội thất hoàn thiện cao cấp

Trong bối cảnh du lịch Phú Quốc liên tục tăng trưởng 20-30% mỗi năm, năm 2020 dù chịu ảnh hưởng chung của Covid-19 vẫn đạt hơn 3,5 triệu lượt khách, cao gấp gần 3 lần lượng khách đến Nha Trang và gần 4 lần lượng khách đến Hội An; đặc biệt là khi dân số có thể tăng gấp 3 và khách du lịch tăng gấp 2 lần trong vòng 10 năm tới theo quy hoạch phát triển TP Phú Quốc tới năm 2030, dòng căn hộ cao tầng view biển sẽ hưởng lợi khi cầu nhiều cung ít, thu hút giới đầu tư.

Các chuyên gia và nhà đầu tư tin rằng, với uy tín và tiềm lực dồi dào, sự cam kết đồng hành của Sun Group, Nam Phú Quốc sẽ trở thành thủ phủ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí của TP biển đảo. Khi ấy, “tấc đất vàng” Nam đảo định vị tại lõi An Thới là thị trấn Địa Trung Hải, và tổ hợp căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence chắc chắn khó còn cơ hội để sở hữu.

>>> TOÀN CẢNH SỰ KIỆN RA MẮT DỰ ÁN CĂN HỘ SỞ HỮU LÂU DÀI SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE SÁNG NGÀY 3/4:

gioi-thieu-du-an-can-ho-so-huu-lau-dai-sun-grand-city-hillside-residence
gioi-thieu-du-an-can-ho-so-huu-lau-dai-hill-side-dia-trung-hai
buoi-le-gioi-thieu-du-an-can-ho-so-huu-lau-dai-hillside-residence-phu-quoc
su-kien-ra-mat-du-an-can-ho-hillside-residence-phu-quoc
toan-canh-su-kien-ra-mat-du-an-sang-ngay-3-thang-4
chien-binh-smartrealtors-tham-du-su-kien-ra-mat-du-an-sun-grand-city-hillside-residence

– PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN CĂN HỘ SUN GRAND CITY HILLSIDE RESIDENCE: SMARTREALTORS & PARTNERS 

– HOTLINE: 0916 25 78 25

– WEBSITE: Tham khảo thông tin dự án tại đây. 

Chia sẻ:

Rate this post