Là đại lý phân phối top 1 của tập đoàn Sun Group, với những nỗ lực không ngừng nghỉ cống hiến để mang đến dịch vụ chất lượng cũng như sản phẩm ưu việt cho khách hàng, Smartrealtors & Partners xuất sắc giữ vững vị thế dẫn đầu, trở thành “cánh tay nối dài” của các Tập đoàn lớn khẳng định bản lĩnh, thương hiệu sàn phân phối BĐS hàng đầu miền Nam.
Smartrealtors & Partners là đại lý chiến lược của tập đoàn Sun Group
Một trong những tiêu chí để đón đầu dòng chảy thị trường chính là SmartRealtors & Partners tư vấn đúng nhu cầu, đúng sản phẩm nhằm kịp thời cung ứng các giải pháp về dòng tiền cho nhà đầu tư và nơi an cư lâu dài đối với khách mua ở thực.
Bà Hoàng Ngọc Phú Châu, Giám đốc dự án Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtors & Partners, cho biết từ những ngày đầu khi tập đoàn Sun Group đặt “nền văn minh thịnh vượng” tại mảnh đất trù phú Phú Quốc, doanh nghiệp đã là một trong những đại lý miền Nam đầu tiên đồng hành mang những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng/du lịch cao cấp đến với khách hàng cả nước, giới thiệu đến nhà đầu tư những tài sản chiến lược, có vị trí đắc địa trong quần thể hệ sinh thái đồng bộ từ hạ tầng, quy hoạch, kiến trúc đến cảnh quan của Tập đoàn này.
Nổi bật và đại diện rõ rệt cho minh chứng thay đổi hoàn toàn diện mạo đảo ngọc mà Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo, dự án đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên Sun Grand City New An Thoi mang đến cơ hội an cư và đầu tư hoàn hảo cho nhà đầu tư lẫn khách mua ở thực.
Diện tích nhà phố của dự án rộng thoáng (từ 400m2 trở lên) là một trong những thế mạnh giúp nhà đầu tư có thể chọn lựa đa dạng mô hình kinh doanh, nhất là mặt tiền nhà rộng đến 8,5m giúp chủ sở hữu thoải mái bố trí bàn ghế, thiết kế không gian theo chủ đề riêng.
Chẳng hạn, khoảnh sân trước có thể trang trí thành photo-booth có thu phí (mô hình chụp ảnh), điểm café take away hoặc quán ăn fast-food ngoài trời,… Ưu thế tiếp cận dễ dàng lượng du khách vãng lai ghé chân trải nghiệm và mua sắm sẽ tạo thành lực đẩy để mô hình này thu lợi nhuận ổn định, thậm chí nhà đầu tư kỳ vọng tăng thêm gấp 2, 3 lần khi tổng thể dự án đi vào vận hành sau 3 – 5 năm.
Một số thống kê cho rằng, mức chi tiêu và mua sắm của nhóm khách hàng khi đi du lịch hoặc công du kết hợp trong ngắn hạn thường chiếm đến 50% chi phí toàn bộ hành trình. Lý do thứ nhất nằm ở nhóm khách theo chủ nghĩa đam mê xê dịch thường nằm trong độ tuổi trẻ (thế hệ millennials & Z), có nhu cầu khám phá và chi tiêu cho mục đích mua sắm nhằm khẳng định giá trị cá nhân. Nguyên nhân khác đến từ tâm lý chiều chuộng bản thân và thích tận hưởng cuộc sống theo chủ nghĩa “yolo – you only live once” khá thịnh hành thời gian gần đây.
Bởi vậy, không hề nói quá khi khẳng định Sun Group là một trong những đơn vị đi tiên phong kiến tạo các công trình mang giá trị vượt thời gian, nắm bắt đúng, đủ tâm lý và nhu cầu của nhà đầu tư lẫn khách du lịch
Nằm trong 6% quỹ đất đô thị của toàn đảo cho phép người mua sở hữu lâu dài, có thể ở kết hợp kinh doanh dài hạn lên đến 70 năm, trong khi phần lớn các dự án tại Bãi Trường thời hạn chỉ 50 năm, dự án nhà phố Sun Grand City New An Thoi sở hữu lợi thế cực lớn khi đảm bảo các giá trị pháp lý minh bạch, quỹ đất đô thị ít ỏi càng khiến giá trị bất động sản gia tăng đáng kể, dễ mua bán và cho thuê với giá cao, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group nhận định.
Nếu Sun Grand City New An Thoi nằm ngay “cửa ngõ” dẫn vào hệ sinh thái Tập đoàn Sun Group tại Mũi Ông Đội và hệ thống cáp treo Hòn Thơm đón hàng nghìn lượt khách hàng ngày, thì chuỗi Shophouse Melodia sát biển Bãi Kem với số lượng giới hạn (dưới 300 căn) mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng loại hình từ mini hotel, spa, bar, nhà hàng, quán ăn, café,… với tỉ suất lợi nhuận lên đến 26,1%/năm/căn.
Khả năng kết nối hoàn hảo của Melodia Shophouse (sát biển Bãi Kem và dẫn vào cửa ngõ quần thể 5 sao tập đoàn Sun Group dễ dàng) là hấp lực lớn nhất đối với các nhà đầu tư
Vị trí dự án Melodia cũng đặc biệt không kém Sun Grand City New An Thoi nhờ lợi thế con đường dài 400m dẫn ra thẳng biển Bãi Kem và tiếp cận hệ thống nhà hàng hải sát ven biển sầm uất chỉ mất 3 – 5p di chuyển, cùng với đó là hệ thống quảng trường ngọc bích, quảng trường trung tâm với sức chứa đến 2.500 – 5.000 người, các lễ hội vui chơi, giải trí,… sẽ thường xuyên diễn ra tại đây tạo sức hút mạnh mẽ cho du lịch Nam đảo.
So sánh với nhà phố Sun Grand City New An Thoi, Shophouse Melodia Bãi Kem của tập đoàn Sun Group sở hữu điểm mạnh với khoảng 50% căn góc có 3 mặt tiền, hơn 90% căn góc có 2 mặt tiền và diện tích xây dựng rộng hơn 500m2, kết cấu 05 tầng cao tạo thêm nhiều không gian mở, tăng tính kết nối và thuận lợi bài trí các không gian kinh doanh. Nếu muốn làm mini hotel, chỉ cần đập thông 2 – 3 căn shophouse là chủ nhân đã tha hồ sáng tạo, thiết kế các boutique hotel 3 – 4 sao phù hợp với nhu cầu lưu trú của dòng khách trung lưu.
“Almafi thu nhỏ” ngay Phú Quốc là một trong những công trình mang dấu ấn thời gian mà tập đoàn Sun Group mong muốn truyền tải đến từng khách hàng về tâm huyết lẫn cảm hứng sáng tạo vô tận của một đơn vị có tâm và tầm
Nhắc đến các công trình mang tính biểu tượng hàm chứa dấu ấn thời gian của Tập đoàn Sun Group, không thể bỏ qua dự án Shophouse “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” phong cách Địa Trung Hải – Sun Premier Village Primavera. Lấy cảm hứng từ một thị trấn Amalfi xinh đẹp tại miền Nam nước Ý, nghệ thuật sơn theming giả cổ tạo hiệu ứng cổ điển, các khối nhà xây dựng giật cấp nằm thoai thoải đầy kiêu hãnh trước sắc xanh đại dương lam ngọc mê hoặc khiến phiên bản mô phỏng dường như đẹp hơn cả bản gốc.
Từ Sun Premier Village Primavera (Shophouse Địa Trung Hải), hệ sinh thái 5* sẵn có của tập đoàn Sun Group như Sun World Hon Thom Nature Park, cáp treo vượt biển Hòn Thơm đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày và hệ thống nhà hàng sát biển, biệt thự VIP50 Mũi Ông Đội,… chỉ vài bước chân là có thể tiếp cận. Cùng với đó, các dự án đang và sắp hình thành tại đây càng tạo thành lực đẩy hút lượng lớn du khách, giúp giao thương thêm sầm uất và gia tăng giá trị cho dự án.
Ngoài ra, tập đoàn Sun Group còn góp công lớn đánh thức tiềm năng của Nam đảo với hệ sinh thái 3 mũi nhọn kinh tế với gần 50 công trình biểu tượng: tuyến cáp treo 3 dây Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới; điểm đến đám cưới triệu đô” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa; khu nghỉ dưỡng sở hữu “2 mặt biển” Premier Village Phu Quoc Resort; “Vườn địa đàng” Sun Premier Village The Eden Bay; “Làng biển 5 sao” Sun Premier Village Kem Beach Resort;…
Các công trình này ngoài ý nghĩa to lớn thay đổi tích cực diện mạo đảo ngọc suốt 5 năm qua. Các tỉ phú, nghệ sĩ trong & ngoài nước đã tin tưởng chọn làm điểm đến để nghỉ dưỡng và trải nghiệm du lịch đẳng cấp. SmartRealtors & Partners tự hào được trở thành đơn vị đồng hành từ những ngày đầu cùng tập đoàn Sun Group. Giúp truyền tải sứ mệnh người đi tiên phong thay đổi diện mạo lẫn kinh tế vùng đất “ngọa hổ tàng long”, cất cánh cho các nhà đầu tư “bùng nổ”.
Nhằm tạo điều kiện thiết thực để các nhà đầu tư hình dung rõ nét về thị trường, sản phẩm và các phương án kinh doanh phù hợp, cuối tuần này (07/11), SmartRealtors trực tiếp dẫn dắt các nhà đầu tư mục sở thị từng công trình của Tập đoàn Sun Group ngay tại Phú Quốc.
Các vị “thuyền trưởng” tương lai đại tài được tận mắt tham quan quần thể hệ sinh thái tập đoàn Sun Group, lắng nghe tư vấn các chính sách ưu đãi và tiềm năng sinh lời của mảnh đất trù phú này. Cùng với tốc độ đô thị hóa của Phú Quốc, sức bật về giá tại các dự án của tập đoàn Sun Group sẽ không làm giới địa ốc thất vọng, nhất là gần đây thông tin Phú Quốc chuẩn bị lên thành phố và An Thới lên phường.
Để đạt được thành tựu đơn vị phân phối xuất sắc nhất tháng 10/2020 của tập đoàn Sun Group, không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng từ các chiến binh SmartRealtors ngày đêm sát cánh cùng Công ty; sẵn sàng tư vấn tận tâm, nhiệt huyết và ham học hỏi để tiếp cận cái mới và trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp, chung tay mang đến những giá trị, dịch vụ xứng tầm cho khách hàng.
LIÊN HỆ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC HỆ THỐNG CÁC DỰ ÁN CỦA TẬP ĐOÀN SUN GROUP – CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SMARTREALTORS & PARTNERS
Địa chỉ: Shophouse 1-2-3, Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Hotline: 0937 837 888