Giữa thời kỳ đầy biến động của thị trường bất động sản, shophouse sở hữu lâu dài The Center vẫn là dự án thu hút các nhà đầu tư nhanh nhạy nhờ sở hữu tiềm năng kinh doanh vượt trội ngay tại tâm mạch thị trấn “Địa Trung Hải” Phú Quốc.
Vị trí “trung tâm của trung tâm”
Những đặc tính hiếm có của dòng sản phẩm shophouse tại thành phố mới Phú Quốc sẽ không làm nhà đầu tư phải thất vọng khi hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá như: Vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, quy hoạch chỉn chu, tiềm năng thu hút du lịch, giá trị gia tăng trưởng về lâu về dài.
Đầu năm 2021, bên cạnh thông tin Phú Quốc chính thức lên thành phố thì thông tin về một thị trấn Địa Trung Hải mới hình thành tại bờ Tây Nam khiến thị trường bất động sản nơi đây bừng sáng. Thuộc tổ hợp các dự án của Sun Group được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, The Center nổi lên như một viên ngọc khi nằm ở vị trí được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu” dọc dải bờ biển Việt Nam.
The Center có quy mô 16,9ha hay nằm ngay tâm mạch “thị trấn”, phía Đông giáp khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, phía Tây giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm. Đây là phân khu thấp tầng duy nhất thuộc tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence gồm 364 căn nhà phố thương mại (shophouse) sở hữu lâu dài của dự án đang mở cửa chào đón những vị chủ nhân danh giá tiếp theo.
Địa thế “tựa sơn – hướng thủy”, những căn nhà phố The Center đa sắc màu nằm thoai thoải trên triền đồi cao 45 – 60m so với mực nước biển, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh biển thơ mộng, “bến cảng phồn hoa” của Sun Premier Village Primavera cùng những dãy phố, dãy nhà hàng, khu vui chơi giải trí Central Village đẳng cấp… Phía trên dự án là những tòa căn hộ cao tầng thuộc 3 phân khu The Hill, The Sky và The Sea.
Sở dĩ, The Center được xem là “trung tâm của trung tâm” bởi Nam Phú Quốc là trung tâm mới của Thành phố đảo, thị trấn Địa Trung Hải là trung tâm của Nam Đảo và The Center chính là tâm mạch của Thị trấn Địa Trung Hải. Với vị trí độc tôn này, cư dân và du khách dễ dàng tiếp cận hệ thống gần 60 tiện ích “khổng lồ” như Quảng trường con sò, vườn treo, tượng điêu khắc, đài phun nước phong cách Địa Trung Hải, khu vui chơi trẻ em… Cùng 50 công trình biểu tượng thuộc hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá nhiều tỷ USD như: Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, cầu Hôn, show Vortex, tòa tháp đồng hồ cao 75m…
>>> Xem thêm: Shophouse The Center rộng đường phát triển sau quy hoạch TP Phú Quốc
The Center – thỏi nam châm thu hút du khách gần xa
Với mục tiêu số một là kinh doanh thương mại và dịch vụ, shophouse The Center được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m cho chủ nhân thoải mái và linh hoạt kinh doanh các loại hình khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ. Dự kiến, khi thị trấn Địa Trung Hải chính thức đi vào hoạt động và vận hành, 6 ngành hàng: Lưu trú, F&B, Spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch – lữ hành sẽ được ưu đãi kinh doanh tại đây.
Theo thống kê, lượng du khách đến đảo Ngọc ngày càng tăng trưởng không ngừng nhưng các sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu trải nghiệm đa dạng vẫn còn mỏng. Dù có hay không có điểm tựa thiên nhiên, hầu hết các điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới như Hong Kong, Singapore, Thượng Hải… hay những “thiên đường hạ giới” như Maldives, Bali… đều thu hút du khách nhờ “trụ cột” hệ thống dịch vụ du lịch vững chắc.
Bao gồm: Khách sạn, resort sang trọng, các công trình điểm nhấn ấn tượng, các tòa cao ốc chọc trời, thế giới mua sắm, khu vui chơi giải trí phong phú, hấp dẫn,…. Thậm chí, quần đảo nhân tạo Dubai đứng top đầu thế giới về mức chi tiêu du lịch là nơi tập hợp vô số khách sạn, chung cư, biệt thự, bến du thuyền, bãi biển, nhà hàng và khu mua sắm… “siêu sang” đủ để thỏa mãn bất cứ vị khách khó tính nào.
Nếu so sánh về địa thế thiên nhiên, nhiều nơi khó so bì với Phú Quốc nhưng về tốc phát triển, sức hút du lịch, thì đảo Ngọc còn khoảng cách rất xa. Cả thành phố Đảo hiện mới có 22.000 phòng lưu trú, còn quá thấp so với con số 90.000 phòng của Phuket Thái Lan cách đây vài năm trước.
Tuy vậy, xét ở phương diện đầu tư, đây chính là thời cơ cho các hoạt động kinh doanh du lịch, thương mại, giải trí… để đón đầu sự bùng nổ của Phú Quốc trong tương lai. 5 năm gần đây, Phú Quốc liên tục đón nhận những công trình tầm cỡ quốc tế và đà phát triển này còn tiếp tục tăng tốc trong nửa thập kỷ tới, hứa hẹn thay đổi diện mạo, đưa Nam đảo phát triển ngoạn mục và để Phú Quốc đạt được mục tiêu trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng thế giới.
Tổng Giám đốc CBRE tại Việt Nam – Bà Đặng Phương Hằng đã không bỏ lỡ cơ hội khi đã sở hữu sản phẩm của Sun Grand City Hillside Residence. Dưới góc nhìn của một chuyên gia bất động sản, bà Hằng đánh giá cao triết lý thâm canh của chủ đầu tư Sun Group khi đã làm thay đổi cả một vùng đất. Không chỉ có các công trình, dịch vụ liên tục được đổi mới, thị trấn Địa Trung Hải hiện lên dưới bàn hay của Sun Group còn có cả chuỗi lễ hội suốt 12 tháng trong năm. Đó chính là yếu tố tạo ra giá trị bền vững cho mọi sản phẩm bất động sản nơi đây.
Sự xuất hiện của Sun Grand City Hillside Residence và “trái tim Nam đảo” The Center đã mở ra giai đoạn phát triển bứt tốc mới cho thành phố du lịch này, đặc biệt là mô hình điển hình cho đô thị nén (xu hướng đô thị hiện đại phổ biến trên thế giới). Dự án vừa đáp ứng được yêu cầu, tốc độ phát triển đô thị hóa vừa gia tăng quy mô dân số và tiết kiệm quỹ đất giới hạn của đảo Ngọc.
Nằm trong 6% quỹ đất hiếm hoi được sở hữu lâu dài ở Phú Quốc, The Center – vùng đất “tâm mạch” Địa Trung Hải đang hội tụ vượng khí, kết nối và hài hòa mọi giá trị, mang đến mọi du khách những trải nghiệm vẹn tròn và lợi ích đầu tư đáng giá cho những nhà đầu tư thông thái.
PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN SHOPHOUSE THE CENTER: SMARTREALTORS
– HOTLINE: 0916 25 78 25