background

Tin tức

Chia sẻ

Wellness Second Home – xu hướng BĐS dẫn đầu mùa Covid

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19, bất động sản nghỉ dưỡng bất ngờ lội ngược dòng trở thành xu hướng dẫn đầu, đặc biệt là nhu cầu về dự án bất động sản có chỉ số sức khỏe cao – Wellness Second Home đang diễn ra mạnh mẽ.

Wellness Second Home tuy giữ một vị trí nhỏ nhưng đang dần lớn mạnh trên thị trường bất động sản trong thập kỷ vừa qua. Với những ngôi nhà, văn phòng được thiết kế và xây dựng ngày càng chú trọng đến vật liệu tự nhiên, các giải pháp thân thiện với môi trường và công nghệ mới nhằm mục đích hỗ trợ kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy sự thay đổi này một cách đáng kể vì sức khỏe và thể chất luôn được ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của con người.

Cùng Smartrealtor tìm hiểu sâu hơn về Wellness Second Home trong mùa dịch Covid-19 này nhé.

Điều gì tạo nên nhu cầu bất động sản Wellness?

Viện sức khỏe toàn cầu (GWI) định nghĩa, việc tích cực theo đuổi các hoạt động và lựa chọn lối sống lành mạnh bằng việc tập luyện các hoạt động thể chất, tinh thần và tình cảm để chăm sóc sức khỏe là xu hướng sống Wellness. Xu hướng này đang thu hút hàng triệu người trên thế giới, “kích thích” và “khai mở” ngành du lịch wellness và nhanh chóng thống lĩnh toàn cầu.

Về cốt lõi, sản phẩm bất động sản này thực sự là tạo ra môi trường sống (từ nhà ở, khách sạn đến văn phòng và tòa nhà chung cư) được thiết kế chủ động dựa trên sức khỏe toàn diện của người cư trú. Và đây không còn là một tiêu chí sống của riêng mà đã trở thành một phong trào mạnh mẽ trong những năm qua.

Trung tâm nghiên cứu SRI International ước tính rằng quy mô của nền kinh tế du lịch wellness toàn cầu gần 440 tỷ USD. Dù chỉ chiếm khoảng 6% tổng số chuyến du lịch, nhưng du lịch Wellness lại đóng góp cho chi tiêu du lịch toàn cầu tới 14% .

Bất động sản Wellness Second Home – kỷ nguyên mới của thời đại

Các dự báo hiện tại cho thấy ngành bất động sản Wellness Second Home toàn cầu sẽ đạt giá trị 197 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022, tăng trưởng 6,4% mỗi năm kể từ năm 2015. Riêng tại Bắc Mỹ, thị trường trị giá 52 tỷ đô la Mỹ và với 1,3 triệu người mua mỗi năm.

Theo nghiên cứu, 90% gia chủ giàu có cho biết sức khỏe cá nhân là ưu tiên hàng đầu của họ và các dịch vụ bất động sản cho phép họ rèn luyện sức khỏe cá nhân (bao gồm không gian thiền, spa tại nhà, phòng tập thể dục tại nhà, v.v.) là cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, gần 30% người tiêu dùng từ mọi mức thu nhập sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bất động sản ưu tiên sức khỏe.

Khi “sức khỏe là thước đo của sự giàu có” được coi như triết lý sống trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, việc sở hữu một Wellness Second Home được xem như một “kim bài miễn tử” cho những ai đang buồn chán vì “phong tỏa”, “giãn cách xã hội”. Đây chính là thời điểm vàng để bất động sản có chỉ số sức khỏe cao bùng nổ trên thị trường. Gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên trong lành, tuyệt hảo nhưng không hề nhàm chán vì những tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế đi kèm.

Biệt thự mang hơi thở thiên nhiên và hiện đại

Biệt thự mang hơi thở thiên nhiên và hiện đại

Chính vì thế, giới siêu giàu không chỉ quốc tế mà ngay tại Việt Nam cũng sẵn lòng chi trả một số tiền không hề nhỏ để sống trong một không gian yên bình, xanh mát, hiện đại, đẳng cấp và tránh xa dịch bệnh. Cho nên, kỷ nguyên mới của lối sống Wellness đang gọi tên Phú Quốc – một trong 15 bãi biển được tờ báo CNN của Mỹ công nhận là đẹp nhất hành tinh – để phát triển dự án biệt thự nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Thành phố đảo còn được giới chuyên gia cho rằng là điểm đến lý tưởng nhất để phát triển dự án bất động sản Wellness Second Home trong kỷ nguyên mới.

Đặc điểm thiết kế bất động sản Wellness

Bất động sản chăm sóc sức khỏe thành công khi kết hợp nhiều loại công nghệ, thiết kế và tích hợp dịch vụ để mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, gồm các đặc điểm:

  • Vật liệu xây dựng không độc hại, có nguồn gốc địa phương và bền vững.
  • Lọc không khí tại nhà, giảm hệ thống sưởi/làm mát, không khí và nước trong nhà chất lượng cao.
  • Có không gian vườn trong nhà, gần gũi với thiên nhiên, tăng diện tích đi lại.
  • Môi trường không có nhựa, phân trộn và tái chế chất thải.
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe như lựa chọn thực phẩm lành mạnh, phòng tập yoga, trung tâm thể dục, cơ sở tư vấn tâm lý và các lớp học khác.

Và hiện nay, tại thành phố đảo Phú Quốc chỉ có duy nhất chủ đầu tư Sun Group đang bắt kịp xu hướng Wellness Second Home với dự án mang đậm hương vị nhiệt đới – Sun Tropical Village.

Sun Tropical Village – bước mở đầu cho bất động sản nghỉ dưỡng Wellness Second Home Phú Quốc

Ngày càng có nhiều dự án Wellness Second Home “mọc lên” trên khắp Việt Nam. Tuy nhiên, dự án nhận được nhiều cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn nhất chính là Sun Tropical Village. Khu biệt thự tọa lạc tại trung tâm bãi Kem, thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Bãi biển này có dòng nước trong xanh, khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, bãi cát trải dài, tạo nên một bức tranh sơn thủy cực kỳ thu hút.

Bất động sản Wellness Second Homes Phú Quốc đầy tiềm năng

Bất động sản Wellness Second Homes Phú Quốc đầy tiềm năng

Wellness Second Home – Sun Tropical Village sở hữu tiện ích ba tầng thiên nhiên: Làng trong vườn – Vườn trong rừng – Rừng ven biển, đem đến cho du khách những trải nghiệm hòa hợp với thiên nhiên ngay chính tại ngôi nhà của mình. Hằng ngày, gia chủ có thể tận hưởng cảm giác dạo bước trong khu rừng xanh mát, vang bên tai là tiếng sóng biển rì rào và tiếng xào xạc của lá cây. Được cùng gia đình hít thở không khí trong lành, thư giãn đầu óc và lắng nghe tiếng chim hót chính là món quà độc đáo mà chủ đầu tư mang lại cho chủ nhân của khu biệt thự đặc hữu hương vị nhiệt đới.

Nhờ tọa lạc tại vị trí “trái tim” của Nam đảo Ngọc, Sun Tropical Village hoàn toàn thỏa mãn điều kiện sống Wellness của du khách: Tập yoga giữa rừng cây, đọc sách dưới những tán cây xanh ngát, lắng nghe tiếng gió thổi và tiếng sóng vào bờ nơi đại dương rộng lớn. Bên cạnh đó, quý khách hàng vẫn có thể tập thể hình ngay trong khu biệt thự với dịch vụ Fitness hiện đại, chuẩn 5 sao quốc tế của dự án và được các chuyên gia y tế hàng đầu hướng dẫn tập luyện, trị liệu – trải nghiệm để có được cơ thể khỏe mạnh – tinh thần sảng khoái.

Thiên nhiên tại BĐS Wellness Second Home

Tận hưởng và trải nghiệm nơi thiên nhiên hoang dã

Hiện nay, khả năng dành một ngày chăm sóc sức khỏe tinh thần hoặc rèn luyện thân thể tại phòng tập thể dục đơn giản là không đủ đối với thị trường ngày càng tăng của những người tiêu dùng chú trọng đến môi trường, nhận thức về sức khỏe. Vì vậy, sự xuất hiện của biệt thự nghỉ dưỡng Sun Tropical Village mang phong cách Wellness Second Home là mảnh ghép hoàn hảo cho du khách trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Đối với rất nhiều người, môi trường làm việc đã thay đổi đáng kể trong thời kỳ đại dịch, làm tăng cao nhu cầu chăm sóc cá nhân và bất động sản Wellness Second Home đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng những nhu cầu này. Với nhận thức ngày càng cao về cách môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, quỹ đạo tăng trưởng của Wellness Second Home có thể trở nên mạnh mẽ hơn từ đây. Dựa trên xu hướng du lịch này, Wellness Second Home – Sun Tropical Phú Quốc đang thực sự “giải cứu” con người trong thời kỳ đại dịch Covid-19.

>> >Xem thêm: Phú Quốc – Khởi nguyên du lịch wellness

>>> Xem thêm: Phú Quốc tiếp tục “gọi tên” second home phong cách nhiệt đới

  • Đại lý phân phối chính thức dự án Wellness Second Home – Sun Tropical Village – Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtors
  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Email: info@smartrealtors.vn
  • Trang web: https://smartrealtors.vn/
  • Hotline:  0937 837 888

Chia sẻ: