Số điện thoại
background

Tin tức

Chia sẻ

Thiết kế biệt thự Sun Tropical Village đề cao cá tính gia chủ

Biệt thự Sun Tropical Villas – chính thức ra mắt thị trường hiện nay thu hút đông đảo giới thượng lưu nhờ vị trí đắc địa trên quỹ đất giới hạn Đảo Ngọc, thiết kế được “đo ni đóng giày” theo gia chủ, hàng loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu… Với uy tín, tiềm lực tài chính và tầm nhìn chiến lược dài hạn của chủ đầu tư Sun Group, dự án hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới tại Đảo Ngọc nói riêng và thị trường cả nước nói chung. 

Cùng Smartrealtors tìm hiểu về làn gió mới – biệt thự Sun Tropical Villas ra mắt trên thị trường hiện nay nhé!

Xu hướng cá nhân hóa trong cuộc sống ngày nay

Theo nghiên cứu của Tạp chí Forbes đưa ra, có đến 80% người dùng sẵn sàng mua hàng từ thương hiệu cung cấp những trải nghiệm cá nhân hóa cho họ. Bởi vậy, loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới từ Chanel đến Hermes, từ Dior đến Celine…đều được giới thượng lưu săn lùng nhờ giá trị độc bản, khác biệt sản phẩm họ mang lại.

Thực tế, đây cũng là điều dễ hiểu, bởi việc sở hữu những sản phẩm có số lượng “nhỏ giọt” luôn là điểm nhấn tôn lên sự sang trọng, giá trị riêng biệt cho chủ sở hữu. Với các thương hiệu nổi tiếng thế giới, thực tế nguồn thu của sản phẩm chỉ là một phần trong đó, quan trọng hơn, điều họ theo đuổi là cung cấp số lượng giới hạn mang những trải nghiệm cá nhân hoá đến cho khách hàng của mình.

Đơn cử, Hermes mỗi năm cung cấp ra thị trường với số lượng đếm trên đầu ngón tay, luôn cháy hàng, đồng thời có thể sản xuất những chiếc túi theo yêu cầu của khách hàng mà vẫn luôn khác biệt – không lẫn với bất cứ một sản phẩm nào trên thị trường. Hay hãng xe Roll Royce sẵn sàng mời các khách hàng của mình tham quan công ty, thăm các dây chuyền lắp ráp và nghiền ngẫm một “thế giới” các mẫu xe tùy chỉnh được thiết kế riêng cho từng người.

Hiện nay, nhu cầu cá nhân hóa ngày một gia tăng khi số lượng người giàu tăng lên nhanh chóng. Cụ thể, theo dữ liệu thống kê của Knight Frank, bất chấp những ảnh hưởng của bệnh dịch mang lại, số lượng người siêu giàu trên toàn cầu vẫn tăng đột phá trong năm qua. Trung Quốc, Thụy Sỹ và Singapore là 3 quốc gia đứng đầu về tốc độ tăng trưởng mạnh  với người có tài sản ròng trên 30 triệu USD.

Xu hướng cá nhân hóa không chỉ xuất hiện ở lĩnh vực thời trang, tiêu dùng mà hiện nay nó còn được săn lùng trong dòng bất động sản siêu sang. Họ muốn sở hữu những bất động sản được “đo ni đóng giày” theo phong cách, cá tính riêng của họ: Từ gu thẩm mĩ, lối sống, nội thất đặt riêng, cho đến lựa chọn màu sắc, sắp xếp hệ thống cây xanh… Hay hơn cả, họ muốn vừa được tận hưởng tại gia, vừa trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắp đẹp, ẩm thực hàng đầu… Ngay cả trong việc lựa chọn địa điểm, cũng phải là những nơi độc đáo, có thể nói là hiếm có, độc nhất.

Việc ưa thích đó không còn xa lạ trên thế giới. Thực tế, những khu nhà giàu điển hình như Beverly Hills ở Mỹ hay Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc là những cộng đồng thượng lưu không phải ai có tiền cũng có thể “gia nhập” được. 

Thay vì đặt ra những thang đo tiêu chuẩn thông thường, giờ đây từ việc lựa chọn nơi an cư, nghỉ dưỡng hay chăm sóc sức khỏe đều phải cá nhân hóa. Nhất là trong thời điểm hiện nay, đại dịch COViD -19 diễn biến phức tạp, việc tìm một không gian an toàn, tiện nghi không chỉ là để đảm bảo duy trì sức khỏe mà còn là liệu pháp detox tâm hồn, cân bằng cuộc sống. Chính vì thế, việc sở hữu một second home vừa “thể hiện bản thân” theo “chất riêng”, vừa  “tạm lánh” các tác động tiêu cực như: Dịch bệnh, ô nhiễm môi trường… đang ngày càng phổ biến.

Theo ông Hugo Thistlethwayte – giám đốc Điều hành khu dân cư Toàn cầu thuộc Savills cho biết: ” Thị trường second home đã thay đổi đáng kể trong thấp kỉ qua. Lối sống, tận hưởng kì nghỉ dưỡng của họ cũng dần thay đổi, họ chú trọng nhiều hơn đến những hoạt động rèn luyện sức khỏe như đi bộ, tắm rừng, thể thao dưới nước… Đây cũng là lợi thế để các chủ nhân có thể khai thác cho thuê để thu về lợi nhuận cao hơn”. Và ông cũng cho biết rằng 92% khách du lịch được hỏi cho biết họ có khả năng ở lại toàn bộ một ngôi nhà hoặc căn hộ trong ba năm tới, trong khi chỉ có 67% chọn ở resort hoặc khu nghỉ dưỡng. Điều đó cho thấy triển vọng phát triển ngôi nhà thứ hai trên thế giới hiện nay. 

Second home đề cao "cá nhân hóa" đang được giới tinh hoa ưa chuộng và săn lùng hiện nay

Second home đề cao “cá nhân hóa” đang được giới tinh hoa ưa chuộng và săn lùng hiện nay

Tại Việt Nam, bất động sản second home ngày một phát triển mạnh mẽ. Trong đó, dòng second home tại các vùng đảo nhiệt đới – Phú Quốc đang được giới nhà giàu sẵn sàng chịu chi bởi vừa có thể sở hữu một tài sản đẳng cấp vừa nhận được những đặc quyền hiếm có.

Sắp tới đây, tại Đảo Ngọc chính thức cho ra mắt thị trường biệt thự Sun Tropical Villas – một second home tiên phong hứa hẹn sẽ “giải khát” cho toàn thị trường đang khan hiếm loại hình này hiện nay.

Biệt thự Sun Tropical Villas – xu hướng second home đề cao cá nhân hóa gia chủ đầu tiên tại Phú Quốc 

Phú Quốc – một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đang được kì vọng nhất hiện nay. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, và sở hữu đường bờ biển lên đến 130km. Hiện Phú Quốc là nơi được nhà nước cũng như chính quyền địa phương đưa ra nhiều phương án tập trung thúc đẩy Phú Quốc dần trở thành một Singapore thứ hai.

Với bề dày kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược dài hạn của mình, tập đoàn Sun Group cho ra mắt thị trường biệt thự Sun Tropical Villas hứa hẹn sẽ trở thành tuyệt tác đi đầu trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm hiện nay.

Biệt thự Sun Tropical Villas tọa lạc tại vị trí sở hữu 3 tầng thiên nhiên: vườn – rừng – biển. Mỗi biệt thự Sun Tropical Villas PQ chủ đầu tư không tiếc tay thiết kế thêm một vườn nhiệt đới giúp gia chủ tận hưởng không gian riêng tư, hòa mình cùng thiên nhiên. Đồng thời được bao quanh bởi rừng nguyên sinh bao la và bãi Kem hoang sơ… Một không gian sống lý tưởng giúp “detox cơ thể” này khó mà chối từ được.

Biệt thự Sun Tropical Villas sở hữu 3 tầng thiên nhiên: vườn - rừng - biển

Biệt thự Sun Tropical Villas sở hữu 3 tầng thiên nhiên: vườn – rừng – biển

Không những thế, đến với biệt thự Sun Tropical Villas, gia chủ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được “cá nhân hóa” tùy theo gia chủ như: Kiểm soát stress, nấu ăn tại gia, yoga trị liệu, cai thuốc lá… Vì vậy sở hữu biệt thự Sun Tropical Villas gia chủ hoàn toàn có cho mình lối sống cân bằng tâm – trí – lực.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu ngay tại biệt thự Sun Tropical Villas

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu ngay tại biệt thự Sun Tropical Villas

Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án biệt thự Sun Tropical Villas

  • Chiết Khấu 1% cho khách hàng Booking từ nay đến cuối tháng 9/2021.
  • Chiết khấu 1% cho KH Thân thiết/KH Kiên Giang.
  • Tặng 2 năm phí quản lý.
  • Tặng gói trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp từ 100 – 250 triệu.
  • Quà tặng hoàn thiện nội thất.
Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án biệt thự Sun Tropical Villas

Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án biệt thự Sun Tropical Villas

>> Xem thêm: Second Home Wellness – xu hướng dẫn đầu mùa Covid

>> Xem thêm: Thành phố đảo Phú Quốc – khởi đầu kỷ nguyên du lịch Wellness

Đại lý phân phối chính thức dự án biệt thự Sun Tropical Villas – Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtors

  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Email: info@smartrealtors.vn
  • Trang web: https://smartrealtors.vn/
  • Hotline:  0916 25 78 25

Chia sẻ:

Rate this post