background

Tin tức

Chia sẻ

Lý do Sun Group đầu tư mạnh vào thị trường Nam Phú Quốc?

Sớm nhìn thấy tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản của thị trường Nam Phú Quốc, Sun Group đã đặt tham vọng đưa khu vực này vươn tầm thế giới và 5 năm qua luôn nhất quán với mục tiêu ấy.

Được ưu ái sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên cùng khí hậu nhiệt đới lý tưởng, Phú Quốc có bãi biển nổi tiếng ở Nam đảo như Bãi Sao, Bãi Kem… rất phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng 4 mùa trong năm và tạo lợi thế vượt trội giúp hoạt động kinh doanh dịch vụ khai thác tối đa công suất. Cùng tìm hiểu về tiềm năng bất động sản tại thị trường Nam Phú Quốc trong bài viết dưới đây của SmartRealtors nhé!

Nam Phú Quốc mang vẻ đẹp “như thiên đường”

Ai từng đặt chân đến Nam đảo cũng sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp “như thiên đường” của 18 hòn đảo lớn nhỏ trong quần đảo An Thới. Những ghềnh đá, dồi dốc hùng vĩ hay rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu cho du khách tha hồ lặn ngắm, thế giới ẩm thực hải sản phong phú cùng các hoạt động vui chơi trên biển như đi cáp treo, chèo kayak, mua sắm, thăm thú di tích…, sẽ cho du khách có một kỳ nghỉ không nhàm chán, đồng thời kéo dài thời gian lưu trú. Từ đó ngành kinh doanh dịch vụ nới đây cũng có cơ hội phát triển hơn.

Cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ mê hồn người tại Nam Phú Quốc

Thị trường Nam Phú Quốc hoàn toàn có cơ hội phát triển nhờ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

Dù có quỹ đất rộng, hệ sinh thái tự nhiên hoang sơ, đa dạng nhưng 5 năm trước Nam đảo vẫn chưa phát triển du lịch nhờ nông dân chủ yếu còn làm nông – ngư nghiệp, cơ sở hạ tầng thiếu thốn và chưa được quy hoạch bài bản. Trong khi ấy, Bắc đảo và trung tâm thị trấn Dương Đông đã hình thành mô hình kinh doanh du lịch nổi tiếng của vùng.

Nhận thấy tiềm năng có một không hai tại thời điểm thiên thời địa lợi nhân hòa, tập đoàn Sun Group đã chọn thị trường Nam Phú Quốc là điểm dừng chân tiếp theo trong chiến lược phát triển của mình. Trong hành trình 5 năm tâm huyết “thâm canh”, Sun Group đã kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh thông qua việc đầu tư phát triển, bổ sung những công trình, dịch vụ mới,… để ngày nay diện mạo Nam đảo đã lột xác hoàn toàn và trở thành “thiên đường du lịch” vươn tầm thế giới. 

Các mảnh ghép trong hệ sinh thái của Sun Group tại thị trường Nam Phú Quốc đã tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh thuộc ba lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp với gần 50 công trình đẳng cấp và khác biệt. Giữa các dự án có mối quan hệ tương hỗ và cùng nhau tạo nên một chuỗi vận hành kinh doanh khép kín, thu hút và mang lại nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hơn cho du khách.

Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh ra nhiều lợi nhuận cho các loại hình kinh doanh dịch vụ và đặc biệt là tăng giá trị bất động sản. 

Hệ sinh thái hàng tỷ USD đang được tập đoàn Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại thị trường Nam Phú Quốc.

Hệ sinh thái hàng tỷ USD đang được tập đoàn Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại thị trường Nam Phú Quốc.

Nhờ đó, thị trường Nam Phú Quốc cũng đã đem lại nhiều thành tích ấn tượng cho Sun Group như giải thưởng WTA dành cho các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem và Mũi Ông Đội, đây cũng là nơi được bình chọn điểm đến của năm do các hãng thông tấn quốc tế công bố. Dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tạo tiếng vang khi được cặp đôi tỷ phú Ấn Độ lựa chọn là nơi tổ chức “đám cưới thế kỷ” của mình.

Thị trường Nam Phú Quốc – điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn

Khi tầm ảnh hưởng ngày một lớn trên bản đồ du lịch quốc tế, thị trường Nam Phú Quốc cũng mở rộng nhiều hơn các loại hình dịch vụ và nổi bật hơn cả là việc đi tiên phong đón đầu xu hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng hạng sang và căn nhà thứ hai của giới thượng lưu. Cụ thể, ngay trong dịch, các hòn đảo nhiệt đới như Phú Quốc vẫn trở thành lựa chọn hàng đầu của các tỷ phú, doanh nhân,… nên nơi đây thường xuyên tiếp đón những chuyến du lịch bằng chuyên cơ riêng cực kỳ sang trọng.

Giám đốc Điều hành doanh nghiệp lớn ở nước Anh, chuyên cung cấp các chuyến du lịch độc bản Untold Story Travel – Ông Mark Allvey cho biết, những nhân vật giàu sang, có tầm ảnh hưởng luôn mong muốn lựa chọn dịch vụ tốt nhất, tương xứng với giá trị và thích những trải nghiệm mới lạ khác biệt. Đó cũng là lý do đơn vị này đã xây dựng các tour du lịch cá nhân với giá “khủng” từ 30.000-250.000 bảng Anh nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Những khu resort riêng tư, độc bản ở Nam Phú Quốc đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới siêu giàu

Những khu resort riêng tư, độc bản ở thị trường Nam Phú Quốc đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới siêu giàu

Theo chuyên gia này, khách hàng thượng lưu hướng tới những trải nghiệm riêng tư, độc bản tại các quốc gia an toàn, khí hậu mát mẻ và có cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe tốt như Iceland, Việt Nam, Nhật Bản,…. Phân khúc sản phẩm họ nhắm đến là những khu nghỉ dưỡng xa hoa, biệt lập.

Được đánh giá là vùng an toàn giữa bốn làn sóng Covid-19 bùng phát, Nam đảo đã sớm đón du khách thượng lưu đến nghỉ dưỡng. Cùng với lợi thế vượt trội về cảnh quan thì sự riêng tư, biệt lập đã giúp thị trường Nam Phú Quốc trở nên hấp dẫn hơn. Ắt hẳn, Sun Group đã có tầm nhìn xa và đánh giá được đúng tiềm năng của vùng đất này để khai phá và dốc sức kiến tạo nhiều năm nay.

Hệ sinh thái toàn diện của Sun Group

Với quỹ đất đủ rộng, thị trường Nam Phú Quốc được cho là còn dư địa lớn để phát triển bất động sản, dịch vụ thương mại, như cách mà “người khổng lồ” của du lịch Việt  đã “thâm canh” thành công tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Lào Cai. Song song với các khu nghỉ dưỡng hạng sang như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay…,

Sun Group đang phát triển một loạt dự án bất động sản thương mại và BĐS nhà ở đáng chú ý như Sun Premier Village Primavera, Phố Địa Trung Hải, Shophouse Melodia, đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi…Và dự án mới nhất hiện nay là biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe Sun Tropical Village.

Ngay trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc sẽ có một làng nhiệt đới yên bình và thơ mộng

Ngay trong hệ sinh thái thị trường Nam Phú Quốc sẽ có một làng nhiệt đới yên bình và thơ mộng

Cụ thể, biệt thự Sun Tropical Village phong cách Tropical – Indochine hấp dẫn giới đầu tư với giá trị thương mại vượt trội nhờ đi tiên phong kỷ nguyên wellness đang thịnh hành trên thế giới và đón dòng khách trải nghiệm dịch vụ từ các khu nghỉ dưỡng lân cận. Second Homes Sun Tropical Village là một sản phẩm bất động sản đa chức năng, vừa là nơi an cư, vừa là điểm nghỉ dưỡng, vừa tạo cơ hội đầu tư kinh doanh thương mại cực kỳ đắc lợi.

Là mảnh ghép “biệt thự làng nhiệt đới” hoàn thiện bức tranh hệ sinh thái tại thị trường Nam Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group, Sun Tropical Village cùng lúc sở hữu 5 giá trị cốt lõi của một bất động sản nghỉ dưỡng thực thụ: Giá trị sở hữu bền vững khi có đặc quyền hữu lâu dài, giá trị an cư viên mãn với tiện ích chú trọng sức khỏe, tính cá nhân hóa được quan tâm hàng đầu, giá trị sinh lời từ hệ sinh thái tỷ USD và giá trị gia tăng theo thời gian.

Tất cả dự án này đã đang hoàn thiện một hệ sinh thái đẳng cấp hiếm có tại Việt Nam nói chung và thị trường Nam Phú Quốc nói riêng, đúng theo triết lý “thâm canh”, khai thác sâu và tạo hiệu quả ngoạn mục ở những vùng đất mà Tập đoàn Mặt Trời đặt chân tới.

>>> Xem thêm: 9 lưu ý khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng ven biển

>>> Xem thêm: Wellness là gì? Vì sao BĐS Wellness là xu hướng đầu tư 2021?

Đại lý phân phối chính thức các dự án của Sun Group tại thị trường Nam Phú Quốc – Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtors

  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Email: info@smartrealtors.vn
  • Trang web: https://smartrealtors.vn/
  • Hotline: 0937 837 888

Chia sẻ: