Số điện thoại
background

Tin tức

Chia sẻ

Branded Residences là gì? Tìm hiểu xu hướng Branded Residences của giới nhà giàu Việt

Sau thời trang, đồng hồ, siêu xe… thì Branded Residences chính là món hàng hiệu xa xỉ mà nhiều đại gia Việt bổ sung vào bộ sưu tập BĐS siêu sang của riêng mình nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị bản thân. 

Branded Residences là gì?

Dù không có một định nghĩa cụ thể nhưng Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) được nhiều người biết đến là sự kết hợp giữa một nhà phát triển dự án với một đơn vị quản lý danh giá hoặc có thể là một thương hiệu thời trang, xe hơi nổi tiếng. 

branded-residences-Aston-Martin-Residences-Miami-cua-new-york
Aston Martin Residences Miami là một trong những bất động sản hàng hiệu từ sự kết hợp của một đơn vị phát triển và một thương hiệu xe hơi nổi tiếng

Đơn cử như tòa nhà Aston Martin Residences Miami cao 66 tầng tại Mỹ. Dự án được phát triển bởi công ty G&G Developments kết hợp với hãng sản xuất xe hơi thể thao đình đám Aston Martin.

Đội ngũ thiết kế của Aston Martin cũng đã tham gia vào dự án để đưa thương hiệu của mình vào trong kiến trúc tòa nhà. Với sự kết hợp này, Aston Martin Residences Miami hứa hẹn sẽ trở thành tòa nhà cao và sang trọng bậc nhất ở phía Nam thành phố New York. 

Theo các chuyên gia, Branded Residences thường tọa lạc ở vị trí đắc địa, là nơi hội tụ của tỷ phú hoặc siêu sao, tạo ra một cộng đồng cư dân đồng chất thuộc giới thượng lưu. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích cao cấp nhất, tương đương thậm chí cao hơn ở khách sạn 5 sao. 

Sherry-Netherland Hotel, tòa tháp 38 tầng với 165 căn hộ và 50 phòng khách sạn tại New York được coi là mô hình Branded Residences đầu tiên trên thế giới. Tòa nhà được xây dựng nhằm biến ước nguyện tận hưởng cuộc sống xa hoa, tiện nghi xứng tầm của một doanh nhân người Mỹ thành sự thật.

Có thể thấy, Branded Residences không chỉ đơn thuần là phục vụ nhu cầu ăn ở, sinh hoạt bình thường của con người mà đây còn là sản phẩm tạo dấu ấn, định vị thương hiệu cá nhân cho chủ sở hữu.  

>>> Xem thêm: Tìm hiểu khu bất động sản hàng hiệu thương hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam

Việt Nam – thị trường tiềm năng của bất động sản hàng hiệu  

Theo báo cáo của Knight Frank, đến cuối năm 2019 Việt Nam đã có 458 người với giá trị tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên. Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch covid 19, số lượng người giàu ở Việt Nam có giảm. 

Mặc dù vậy, Công ty này đưa ra dự báo, Việt Nam vẫn là một trong số những quốc gia sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới (31%) trong 5 năm tới. Dự kiến, tới năm 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD. 

viet-nam-la-thi-truong-tiem-nang-de-phat-trien-branded-residences
Theo báo cáo của Knight Frank, Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tốc độ tăng trưởng người siêu giàu (Nguồn: Báo Thanh Niên)

Những số liệu và dự đoán người giàu Việt Nam tăng nhanh trong thời gian tới chính là động lực to lớn cho thị trường Branded Residences phát triển mạnh. Bởi khi có đủ điều kiện kinh tế, bộ phận người giàu Việt hoàn toàn có quyền đòi hỏi một mức sống tốt nhất, thậm chí ngang tầm với các quốc gia trên thế giới. Cùng với bộ sưu tập thời trang, siêu xe, đồng hồ… bất động sản hàng hiệu chính là mục tiêu tiếp theo trong hành trình xây dựng thương hiệu, tôn vinh đẳng cấp và vị thế của giới thượng lưu.

Thị trường Việt Nam cũng đã ghi nhận một số các dự án Branded Residences để phục vụ cho giới siêu giàu trong nước như: InterContinental Residences Halong Bay, InterContinental Residences Phú Quốc, Regent Phú Quốc, Park Hyatt Phu Quoc của chủ đầu tư BIM Group và Hyatt Regency Danang Resort and Spa tại Đà Nẵng…

Nghiên cứu mới nhất của Savills, Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển nhanh nhất trong nhiều năm tới, bên cạnh Ai Cập, Arab Saudi, Anh, Úc, Malaysia, và Brazil. 

Hồ Tràm có dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên

Nếu như trước đây chủ đầu tư thường sẽ nhắm tới các thành phố lớn hay trung tâm hành chính của một quốc gia khi xây dựng một Branded Residences. Tuy nhiên, việc tìm ra quỹ đất đủ rộng để đảm bảo các tiêu chí của một Branded Residences ở Hà Nội hay TP HCM là điều vô cùng khó khăn trong giai đoạn hiện tại.

Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 cũng đã thay đổi tâm lý của đại bộ phận người Việt. Họ bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tìm kiếm các giá trị về tinh thần. Chính vì vậy thành phố vệ tinh, đặc biệt ven biển là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư chiến lược.

hyatt-regency-Ho-Tram-la-du-an-branded-residences-dau-tien-tai-ho-tram
Hyatt Regency Ho Tram là dự án Branded Residences đầu tiên tại Hồ Tràm

Trong đó, Hồ Tràm chính là khu vực được “ông lớn” Hyatt, một trong 10 thương hiệu quản lý khách sạn sang trọng, uy tín và lớn nhất trên thế giới để mắt tới. Hyatt bắt tay với IFF Holdings đưa mô hình bất động sản Branded Residences vào 63 căn biệt thự siêu đẹp của dự án Hyatt Regency Hồ Tràm. Đây cũng là khu biệt thự mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam.

du-an-hyatt-co-thiet-ke-hoa-hop-voi-thien-nhien
Thiết kế độc đáo “mang đại dương đến thềm nhà” của dự án Hyatt Regency Hồ Tràm

Hyatt Regency Hồ Tràm được thiết kế hài hòa với thiên nhiên nhằm bảo tồn và phát huy mảng xanh tự nhiên hoang sơ vốn có của Hồ Tràm. Những cánh rừng tràm lâu năm được chủ đầu tư phát triển thành “Forest Walk” – Con đường đi bộ trên cao và “Forest Hill Retreat Spa” – là khu “Detox Spa” đầu tiên và duy nhất tại Hồ Tràm với quy mô lên đến 10.000m2. 

Bên cạnh đó, Hyatt Regency Ho Tram Residences được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo ra một không gian vừa sang trọng lại vừa đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. Đặc biệt, các căn biệt thự sở hữu mặt tiền biển lên đến 24m mang đến tầm nhìn khoáng đạt hướng về phía biển. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách để khách hàng có thể tối ưu khả năng khai thác cho thuê. 

Nhưng hơn hết, điều mà Hyatt thực sự muốn mang lại cho khách hàng chính là những trải nghiệm độc đáo của mô hình Branded Residences. Đưa mỗi đưa chủ nhân sở hữu tới chuẩn mực hưởng thụ độc quyền, riêng tư và cao cấp nhất. 

– PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN BIỆT THỰ BIỂN HYATT REGENCY HO TRAM RESIDENCES: SMARTREALTORS 

– HOTLINE: 0937 837 888

– THAM KHẢO CHI TIẾT DỰ ÁN TẠI ĐÂY

Chia sẻ:

Rate this post